Giá giường cổ điển Châu Âu nhập khẩu chính hãng

các mẫu giường ngủ cổ điển là 1 chiếc giường có phong cách thượng cổ, hoa văn chạm khắc quen thuộc như: trống đồng, phong thủy, các tác phẩm tranh dân gian, hoa văn rộng, phượng, … Một chiếc giường khắc gỗ đẹp luôn phải bảo đảm tiêu chí tốt từ chất liệu gỗ trở đi, thành phẩm luôn phải đáp ứng được nhu cầu của bản thiết kế trên máy dựng sẵn không được có sai sót về kích tấc, về cách bố trí, hoa văn, thiết kế cố định phải giống y hệt. Màu sơn cổ thường là các màu tối, màu trầm để tạo sự quý phái cho không gian, trái lại cũng có những mẫu giường cổ điển cao cấp màu trắng, màu bạch kim, màu vàng, … nhưng thịnh nhất vẫn là những màu trầm mộc cổ. Gia chủ chọn màu giường ngủ cổ điển châu âu còn trình bày được tính cách hướng nội hay hướng ngoại, thích sự trải qua hay phá cách, … Có được 1 chiếc giường cổ điển lại phải bố trí vào 1 không gian thích hợp mới được. Hình ảnh phía dưới cũng nói lên được phần nào các tiêu chí trên đây phải không các bạn. Đó chính là mẫu giường G43 phong cách cực đơn giản về thiết kế nhưng lại tinh xảo ở các điểm chạm khắc hoa văn, cũng xem tiếp để xem nó thú nhận như thế nào!

Link tham khảo sản phẩm trực tiếp tại Onplaza, mẫu bán giường cổ điển G43: http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-khac-go-co-dien-sac-nau-sang-trong-g43 (Hoặc click vào hình ảnh dưới để đến trang sản phẩm xem giá, vận tải nhé)

Một chiếc giường tốt đầu tiên phải được làm từ những nguyên liệu chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Giường ngủ khắc gỗ cổ điển sắc nâu sang G43 được làm từ chất liệu gỗ trường mật thiên nhiên, loại gỗ cao cấp qua quá trình xử lý công nghiệp, có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sở hữu chiếc giường ngủ cổ điển giá rẻ này bạn sẽ có một không gian phòng ngủ đậm màu Á Đông, hoài cổ.

 Không giống như những chiếc giường gỗ thường ngày với các mặt cạnh bên giường để trơn, thiết kế giường ngủ khắc gỗ G43 có các mặt bên đều được trang trí, các đường nét hoa văn đơn giản nhưng độc đáo. Đặc biệt, phần đầu giường ngủ được đôi bàn tay khéo của những nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm chạm khắc họa tiết rồng bay, hoa mẫu đơn bằng cả cái tâm nghệ sĩ, các đường nét sống động tinh tế như thật. bộ giường tủ cổ điển cao cấp khắc gỗ G43 hạp với phòng ngủ trong các ngôi nhà cổ, vi la nhà vườn, thể hiện đẳng cấp gia chủ yêu văn hóa dân tộc, mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ ấm êm, mộc mạc, thứ hạng quý tộc thủa xưa.

Ngoài việc cung cấp những mẫu sofa cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những mẫu giường ngủ gỗ thời thượng, kiểu dáng đẹp – mới đón đầu xu hướng 2017 hiện nay. Đảm bảo những mẫu giường này sẽ đưa bạn đến những giấc ngủ ngon và sâu, nạp lại năng lượng tốt nhất cho những ngày dài vất vả.

Để bé có thói quen sống tự lập ngay từ nhỏ thì bố mẹ nên cho bé sống trong không gian riêng với mẫu giường ngủ phù hợp với lứa tuổi của bé. Công ty nội thất Onplaza VN với hàng ngũ kiến trúc sư giỏi đã sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu giuong ngu em be để ba má có nhiều sự chọn lọc hơn.

Giường trẻ em với nhiều mẫu mã đẹp như giường đôi cho nhà có 2 bé gái hoặc bé trai và giường tầng cho những gia đình có một bé trai và một bé gái. Mẫu giường ngủ với thiết kế nhấn vào chiếc thành giường vừa bọc đệm lại vừa tạo thành một chiếc bàn học ngay bên cạnh rất cuốn hút.

Mời các bạn xem hình ảnh giường cổ điển khắc gỗ G43 phía dưới

giường cổ điển giá rẻ giường gỗ cổ điển giường ngủ cổ điển cao cấp bộ giường tủ cổ điển cao cấp giường ngủ đẹp cổ điển giường cổ điển châu âu giá giường ngủ cổ điển các mẫu giường ngủ cổ điển bộ giường ngủ cổ điển giường gỗ cổ điển các mẫu giường cổ điển tủ đầu giường cổ điển giường ngủ cổ điển giá rẻ kiểu giường cổ điển

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 – 0439.555.888 – 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: http://www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm đến bài viết:

kiểu giường cổ điển

bộ giường tủ cổ điển cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

bộ giường tủ cổ điển

các mẫu giường cổ điển

giường ngủ kiểu cổ điển

giá giường cổ điển châu âu

giường ngủ phong cách cổ điển

giường cổ điển châu âu

giường ngủ cổ điển châu âu

bán giường cổ điển

giá giường cổ điển

giường gỗ cổ điển

mẫu giường ngủ cổ điển

giá giường ngủ cổ điển

các mẫu giường ngủ cổ điển

bộ giường ngủ cổ điển

mẫu giường cổ điển

giường ngủ đẹp cổ điển

tủ đầu giường cổ điển

giường cổ điển giá rẻ

giường trắng cổ điển

giường ngủ cổ điển giá rẻ

Bình luận về bài viết này