Có thể mua giá giường ngủ hiện đại Quảng Ninh

Trong phòng ngủ, một chiếc báo giá giường ngủ hiện đại đẹp, tiện nghi sẽ giúp bạn càm thấy thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất. giường đẹp hiện đại luôn giữ vị trí chủ đạo, chiếm nhiều diện tích và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả căn phòng. Mỗi căn phòng có một không gian khác nhau nên chiếc giá giường ngủ đẹp hiện đại được thiết kế cũng khác nhau để phù hợp nhất. Được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền hiện đại nên đảm bảo sản phẩm có chất lượng cực tốt, dùng lâu năm.

giường ngủ hiện đại đẹp

Chiếc giường được thiết kế tối giản tạo thành một phong cách trẻ trung, hiện đại. Sự kết hợp giữa màu trắng của đệm giường và sắc tím lãng mạn của bộ chăn gối tạo nên một cặp đôi nổi bật cho bạn những giấc nồng ngon nhất. Chỉ với một mẫu tủ quần áo đẹp và một mẫu tủ áo gỗ nhiều ngăn cũng giúp căn phòng ngủ của bạn hiện đại hơn rất nhiều. Hãy đến với nội thất Onplaza VN để sở hữu những món nội thất giá giường ngủ đẹp hiện đại và tủ quần áo đẹp nhất này nhé.

Một chiếc mẫu giường ngủ hiện đại đẹp sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn để xua tan hết những căng thẳng của cuộc sống. Tùy thuộc vào lứa tuổi của mỗi gia chủ để lựa chọn một mẫu giường phù hợp. Mẫu kiểu giường ngủ hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt và cong vênh cực tốt. Mỗi khi khách hàng đặt hàng, công ty sẽ trao đổi kỹ lưỡng và đưa ra các bản thiết kế bộ giường tủ hiện đại đến khi khách hàng ưng ý nhất.

bộ giường ngủ hiện đại

Căn phòng ngủ từ lâu đến nay vẫn luôn là nơi được các gia đình chú trọng thiết kế và trang trí vì nó là nơi diễn ra 1/3 thời gian hàng ngày của bạn. Vì thế chúng tôi đem đến cho bạn một mẫu giường trắng hiện đại với kiểu giường hộp đang rất nổi bật hiện nay. Với mỗi mẫu giường ngủ có một yêu cầu thiết kế riêng từ phía chủ nhà, và Onplaza Việt Pháp đảm bảo sẽ khiến chủ nhà hài lòng nhất với những thiết kế này. Các mẫu giường gỗ với những gam màu sơn được ưa chuông hiện nay như màu nâu đỏ, vàng cánh gián hay trắng cao cấp.

giường hiện đại giá rẻ

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 – 02439.555.888 – 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giá giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường hiện đại đẹp, kiểu giường ngủ hiện đại

Bình luận về bài viết này