giường tân cổ điển sang trọng Cà Mau

Chỉ với một chiếc giường ngủ tân cổ điển giá rẻ sẽ giúp cả căn phòng ngủ của bạn được nâng tầm hiện đại lên rất nhiều. Tùy thuộc vào từng thời điểm với xu hướng khác nhau nên chiếc giường cũng có hình dáng khác nhau. GIường ngủ được làm từ chất gỗ MDF cao cấp đã xử lý kỹ những vấn đề của mối mọt và cong vênh cùng công nghệ sản xuất chuẩn châu âu. Giường được phun loại sơn inchem nhập khẩu mỹ cùng kỹ thuật sơn hiện đại.

Mẫu giường sử dụng chất liệu đệm được bọc vải silk nhập khẩu từ châu âu.
 

Những mẫu giường gỗ óc chó luôn đem đến sự vững chắc bởi loại gỗ này là loại gỗ cao cấp nhất trong dòng gỗ tự nhiên vì chuyên dùng do những dòng siêu xe sang trọng. Các thiết kế đệm cao su của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc cũng như được tuyển chọn chất lượng kỹ càng nen độ bền của nó cực lớn.

Các mẫu giường ngủ đẹp chính là nơi chiếm nhiều thời gian của mỗi người nhất, với 1/3 thời gian hàng ngày, chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc giường ngủ đẹp theo sở thích của mình là vô cùng cần thiết. Và khi bạn đến với công ty Onplaza bạn sẽ nhận được vô số những kiểu dáng giường đẹp, với đủ chất liệu cũng như kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Những mẫu giường ngủ này được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu gỗ gụ cao cấp với màu sắc trang nhã khiến cho căn phòng của gia đình bạn đẹp thu hút hơn. Những mẫu giường ngủ Onplaza luôn đảm bảo độ bền lớn cũng như tính thân thiện với sức khỏe người dùng.
Phòng ngủ là nơi mà các thành viên đều muốn trở về sau một ngày dài làm việc đầy vất vả và căng thẳng bên ngoài, muốn nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng bắt đầu cho ngày mới hiệu quả tốt nhất. Và chiếc giường ngủ chính là nội thất trọng tâm trong căn phòng đó, là món nội thất mà gắn kết rất thân thiết đối với con người.

Những mẫu giường ngủ với kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp giá đỡ có độ chịu lực cực tốt nên khách hàng có thể yên tân về độ bền đẹp của nó. Các thiết kế chăn gối ăn khớp với bộ đệm giường tạo nên sức hút lớn và cho người dùng sự dễ chịu nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 – 02439.555.888 – 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: http://www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giá giường ngủ tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: gia giuong ngu tan co dien, giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ

Bình luận về bài viết này